Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Địa chỉ nha khoa UY TÍN phẫu thuật chỉnh nha ở hà nội

Phẫu thuật chỉnh nha là phương chỉnh hình lại những chiếc răng hô, vẩu, mọc lệch... trở vè những vị trí mà bạn mong muốn để có một hàm răng đẹp hơn, thẩm mỹ hơn mang lại tự tin cho bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết để lựa chọn một địa chỉ phẫu thuật chỉnh nha ở Hà Nội uy tín, chất lượng.


Bật mí cho bạn nha khoa Paris là địa chỉ nha khoa uy tín, đảm bảo an toàn, chất lượng. Tất cả các khách hàng khi đến với nha khoa đều rất hài lòng về chất lượng phục hình răng thẩm mỹ, giúp bạn khôi phục lại hàm răng xinh đẹp tự nhiên.

Tại sao bạn nên lựa chọn Nha Khoa Paris?

1. Đội ngũ bác sỹ có tay nghề chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm
Yếu tố quan trọng nhất quyết định đến sự thành công hay thất bại của ca phẫu thuật chính là bác sỹ. Đội ngũ bác sỹ tại Nha Khoa Paris đều là những người có tay nghề cao trong lĩnh vực răng hàm mặt. Tốt nghiệp những trường Đại học danh tiếng tại Việt Nam và thế giới như Đại học Y Hà Nội, Đại học Forsyth Hoa Kỳ, Đại học Borderaux Pháp, các bác sĩ Paris đều là những người có trình độ chuyên môn và tay nghề cao.

Với nhiều năm kinh nghệim trong lĩnh vực chỉnh nha, đội ngũ bác sĩ tại Paris luôn nỗ lực và phát triển không ngừng để thực hiện những ca điều trị mang lại hiệu quả thành công nhất cho bệnh nhân.
Bạn có thể yên tâm về tay nghề của các bác sỹ tại đây.

2. Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại
Trang thiết bị hiện đại tiên tiến cũng là một yếu tố mà bạn đưa ra để lựa chọn địa chỉ nha khoa để phục hình răng.
Nha khoa Paris đảm bảo mang đến những công nghệ tiến tiến đạt chuẩn. bên cạnh đó chú trọng đầu tư cơ sở vật chất và đổi mới công nghệ, Thay thế những công nghệ cũ bằng công nghệ hiện đại được áp dụng theo tiêu chuẩn châu ấu. Và các thiết bị khi nhập về đều được kiểm định nghiêm ngặt bởi Liên đoàn Nha Khoa thế giới.

Đồng thời công nghệ phẫu thuật chỉnh nha hiện đại sẽ giúp quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm thời gian cho bạn. Với tay nghề cao cùng với trang thiết bị hiện đại, quy trình phục hình răng đạt chuẩn Châu Âu, và hàng ngàn ca phẫu thuật thành công không có sai sót gì thì Nha khoa Paris thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy, một điểm đến tuyệt vời cho bạn khi muốn thực hiện phục hình răng.

Không những là địa chỉ uy tín phẫu thuật chỉnh nha ở Hà Nội mà hiện tại, Trung tâm còn có cơ sở tại TP HCM.
Nếu còn thắc mắc gì, bạn vui lòng liên hệ với hotline 1900.6900 các bác sĩ Pairs luôn sẵn sàng tư vấn chi tiết cho bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét