Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Phẫu thuật cắt xương hàm hô có nguy hiểm hay không?

Phẫu thuật cắt xương hàm hô hiện đang là giải pháp hữu hiệu nhất để bạn loại bỏ được mặc cảm, tự ti khi có một hàm răng không được xinh đẹp, bên cạnh đó phẫu thuật cắt xương hàm còn giúp bạn sở hữu một khuôn mặt đẹp, cân đối, hài hòa, tạo thêm tự tin trong giao tiếp và trong cuộc sống.

Nghe đến phẫu thuật cắt xương bạn cảm thấy e ngại không biết cắt xương hàm có nguy hiểm không, thực hiện như thế nào mới đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả phục hình cao nhất.

Phẫu thuật cắt xương hàm hô là gì?

Thông thường để chỉnh hàm hô người ta thường lựa chọn cách niềng răng, tuy nhiên đối với hàm hô nguyên nhân do cấu trúc xương hàm thì thực hiện niềng răng không còn được hiệu quả như trước nữa. Lúc này cần phải thực hiện phẫu thuật cắt xương hàm hô để đưa 2 hàm về vị trí cân bằng tạo nên sự cân đối về thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai được đảm bảo.


Phẫu thuât cắt xương hàm hô là phương pháp thực hiện bóc tách mô, can thiệp vào hàm bằng kĩ thuật nội soi hiện đại nên ít gây xâm lấn và hạn chế thương tổn, rất an toàn không gây nguy hiểm.
Trong các trường hợp hô do hàm hoặc móm, phẫu thuật cắt xương hàm là phương pháp phẫu thuật tiên tiến ở hiện nay được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và hiệu quả an toàn cao, được thực hiện nhanh chóng.  Đây là giải pháp phù hợp giúp bệnh nhân chấm dứt tình trạng hô móm, trả lại cho khuôn mặt nét đẹp cân đối tự nhiên.

Phẫu thuật cắt xương hàm hô có nguy hiểm không?

Phẫu thuật hàm cắt xương hàm rất an toàn không gây nguy hiểm nếu bạn lựa chọn phẫu thuật tại trung tâm nha khoa uy tín, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, và có hệ thống máy móc tiên tiến  hiện đại. Tại đó, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm mình sẽ có được một ca phẫu thuật đảm bảo chất lượng tốt nhất mà không hề có bất cứ biến chứng hay nguy hiểm nào. 

Phẫu thuật cắt xương hàm hô an toàn tại nha khoa Paris!

Khi thực hiện phẫu thuật cắt xương hàm hô bạn sẽ được sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng, cho phép bác sĩ quan sát trực tiếp từng góc cạnh khung xương cũng như mạch máu, qua đó tiến hành phẫu thuật cách chính xác, đảm bảo an toàn, hạn chế chảy máu khi mổ và tránh nguy cơ tổn thương các mô lân cận.


Bên cạnh đó, bạn còn được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giàu kinh nghiệm thăm khám, tư vấn và trực tiếp tiến hành phẫu thuật. Đồng thời còn có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc trong lãnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, đem lại cho bạn kết quả như mong đợi cùng sự an toàn cho bệnh nhân. Cùng với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện phẫu thuật cắt xương hàm mà không phải lo lắng điều gì tại nha khoa Paris. 

Phẫu thuật cắt xương hàm hô là phương pháp được lựa chọn phổ biến nhận được sự đánh giá cao và đang được áp dụng trên toàn thế giới, Phẫu thuật cắt xương hàm sẽ đem lại cho bạn khuôn mặt đẹp, cân đối cùng nụ cười đầy tự tin
Nếu còn có thắc mắc gì về vấn đề phẫu thuật cắt xương hàm có nguy hiểm không, đừng ngần ngại hãy liên hệ trực tiếp về nha khoa Paris theo số hotline 1900 6900 để được tư vấn trực tiếp và cụ thể nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét