Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Phẫu thuật hàm hô - Giải pháp chỉnh hô hàm trên Hoàn Hảo

Hàm hô vẩu ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ khiến bạn trở nên tự ti trong giao tiếp, bạn muốn thoát khỏi cảm giác này nhanh chóng. Với sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật, phẫu thuật chỉnh hô hàm trên là giải pháp hoàn hảo nhằm khắc phục tình trạng răng hô vẩu giúp khắc phục hàm hô trên hiệu quả. 

1. Phẫu thuật hàm hô chỉnh hô hàm trên là gì?

Phẫu thuật chỉnh hô hàm trên là giải pháp thẩm mỹ giúp khắc phục những khuyết điểm của hàm phát triển quá mức so với hàm dưới, nhằm căn chỉnh lại hai hàm sao cho cân xứng giúp bạn thoát khỏi hô vâu, và cũng giải quyết được vấn đề cười hở lợi kém xinh làm bạn tự tin hơn trong cuộc sống. 

Phẫu thuật hàm hô là phương pháp thẩm mỹ hàm mặt pháp hiệu quả giúp khắc phục khuyết điểm hàm trên phát triển quá mức so với hàm dưới khiến cho khớp cắn bị lệch. Phẫu thuật chỉnh hàm hô vừa giúp bạn khắc phục triệt để tình trạng hô vẩu, đồng thời giải quyết vấn đề cười hở lợi kém duyên, làm cho bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

2. Các phương pháp phẫu thuật chỉnh hô hàm trên

Thông thường có 3 nguyên nhân gây nên tình trạng hô vẩu. Đó là hô do răng, hô do hàm và hô do cả hai. Tương ứng với từng nguyên nhân mà bác sĩ sẽ tiến hành các thủ thuật phẫu thuật chỉnh hàm hô  khác nhau. Thông thường một ca phẫu thuật chỉnh hàm hô chỉ kéo dài khoảng 3-4 giờ sau đó bạn sẽ có một hàm răng đẹp hoàn hảo. 


3. Quy trình phẫu thuật chỉnh hô hàm trên an toàn và hiệu quả nhất. 

Quy trình phẫu thuật chỉnh hàm hô sẽ bao gồm các bước cơ bản sau:

Bước 1:  Thăm khám:

Bác sĩ xem xét tình trạng, mức độ hô hàm của bệnh nhân và đưa ra phương pháp chỉnh hàm hô phù hợp nhất.

Bước 2: Chụp phim kiểm tra cấu trúc xương hàm

Bệnh nhân được tiến hành chụp X-quang bằng công nghệ 3D , xác định chính xác nhất tình trạng răng miệng để đưa ra lộ trình điều trị phù hợp nhất.

Bước 3: Phân tích tình trạng hàm hô của bệnh nhân

Thông qua kết quả chụp phim thì các bác sỹ sẽ có những chuẩn đoán chính xác nhất, thiết lập phác đồ điều trị chi tiết. 

Bước 4: Xét nghiệm tổng quát

Để đảm bảo an toàn cho ca phẫu thuật chỉnh hàm hô, bệnh nhân được thực hiện xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát. Sau đó thực hiện gây mê để đảm bảo quá trình phẫu thuật không gây đau đớn, và được thực hiện trong phòng kín vô trùng, cùng với trang thiết bị hiện đại. 

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật

Đối với hô hàm trên: Thông thường, bác sĩ sẽ tiến hành cắt tiền đình hàm, nhổ 2 răng số 4 để tạo khỏang trống. Thông qua khoang trống này, bác sĩ tiến hành cắt phẫu thuật đi qua 2 khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm, đẩy lùi hàm trên về phía sau rồi cố định bằng nẹp vis để cân bằng, hài hòa với hàm dưới.

Phẫu thuật chỉnh hô hàm trên là giải pháp giúp bạn khắc phục tình trạng hô hàm hiệu quả chỉ với duy nhất một lần phẫu thuật duy nhất, bạn sẽ có được một hàm răng đẹp hoàn hảo. Chỉ sau 10 ngày là bạn sẽ có được khuôn hàm thon gọn, cân đối với gương mặt, hai khớp cắn trùng khít nhau khi cắn nhai, không còn vẻ hô kém duyên ban đầu nữa. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét