Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Phẫu thuật chỉnh nha hàm hô,móm trở nên đẹp tự nhiên - an toàn

Hàm răng không đều, răng xô lệch, hô, móm là những khiếm khuyết thẩm mỹ rất khó khắc phục được đối với nhiều người. Tuy nhiên, giờ đây nó không còn là vấn đề đáng lo ngại bởi phẫu thuật chỉnh nha sẽ khiến cho hàm răng của bạn trở nên đẹp, mang lại sự tự tin, nụ cười rạng rỡ cho bạn.

Bạn cảm thấy thiếu tự tin khi có một hàm răng hô, móm. Bạn muốn cải thiện tình trạng hiện tại của mình một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất. Hãy đến nha khoa Paris để được phẫu thuật chỉnh nha trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho hàm răng của bạn.

Phẫu thuật hàm móm 3D công nghệ cao, An Toàn không gây đau 1

Vậy quy trình phẫu thuật chỉnh nha được thực hiện như thế nào?

Quy trình thực hiện phẫu thuật chỉnh nha được nha khoa thực hiện theo quy trình chuẩn, với những thiết bị công nghệ hiện đại nhất.

Bước 1: Kiểm tra tổng quát và làm các xét nghiệm cơ bản

Các bác sỹ sẽ thực hiện kiểm tra tổng quát toàn bộ khoang miệng để có những điều trị cần thiết trước  khi tiến hành phẫu thuật nhằm đảm bảo môi trường vô trùng nhất. Ngăn chặn tối đa vi khuẩn ở chân răng, nướu xâm nhập gây nhiễm trùng.

Bước 2: Chụp phim X quang kỹ thuật

Chụp CT 3D nhằm xác định cấu trúc xương hàm, xác định vị trí chính xác hệ thần kinh để phân tích và đưa ra pháp đồ điều trị

Bước 3: Lấy dấu hai hàm 

Bước này để đúc ra mẫu hàm dùng làm dữ liệu phân tích và mô phỏng ca phẫu thuật trong labo trước khi bác sỹ tiến hành trực tiếp tiến hành phẫu thuật chỉnh nha.

Bước 4: Mô phỏng xương hàm

Làm máng hướng dẫn phẫu thuật tại Labo, mô phỏng xương hàm và cấu trúc răng để kiểm tra một cách chính xác.

Bước 5: Chụp ảnh cấu trúc xương hàm

Từ phần mềm chuyên dụng để phác họa nên phác đồ phẫu thuật để giúp bác sỹ áp dung trongquá trình phẫu thuật được chính xác, đám bảo an toàn. 
Hiện tại chỉ duy nhất tại Việt Nam chúng tôi áp dụng phương pháp tiên tiến này cho phẫu thuật chỉnh nha
Bác sỹ sẽ phân tích cụ thể từng phương pháp phẫu thuật cắt xương hàm để bạn biết được thông tin và công nghệ hiện đại thực hiện phẫu thuật. 

Bước 6: Phân tích, điều chỉnh xương hàm
Thông qua phần mềm phác họa thì các bác sỹ sẽ có những hiệu chỉnh kích thước và vị trí cắt xương phù hợp và chính xác nhất. 

Bước 7: Tiến hành phẫu thuật chỉnh nha

Trên đây chỉ là những bước cơ bản của quá trình phẫu thuật chỉnh nha vì cấu trúc răng mỗi người là khác nhau nên pháp đồ điệu trị cũng khách nhau, Nếu bạn muốn biết thêm bất cứ thông tin gì về " Phẫu thuật chỉnh nha" thì có thể đến trực tiếp nha khoa Paris hoặc liên hệ Hotline 1900 6900 để được tư vấn hỗ trợ nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét