Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Chỉnh nha invisalign Hà Nội chỗ nào Tốt giá hợp lý

Chỉnh nha invisalign là một giải pháp mang lại hiệu quả cao trong việc nắn chỉnh lại những chiếc răng mọc lệch, hàm hô, vâu trở về đúng vị trí cung hàm, mang lại một hàm răng đều đẹp xinh xắn. Nhưng vẫn nhiều người băn khoăn không biết nên lựa chọn chỉnh nha invisalign Hà Nội chỗ nào tốt mà giá cả phải hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin sau đây để có thể lựa chọn cho mình 1 địa chỉ nha khoa tốt nhé!

Chỉnh nha invisalign là phương pháp sử dụng các khay invisalign trong suốt thay cho mắc cài chỉnh răng thông thường. Các khay invisalign này được thiết kế dựa trên khung hàm riêng biệt của từng người nên đảm bảo hiệu quả chỉnh răng tốt nhất. 

Chỉnh nha invisalign Hà Nội ở đâu tốt và rẻ nhất?


Chỉnh nha invisalign đem lại tính thẩm mỹ cao bởi các khay invisalign có màu trong suốt và dễ dàng có thể tháo lắp trong quá trình sử dụng mà không cần phải đến nha khoa.

Bật mí cho bạn một địa chỉ chỉnh nha invisalign tốt nhất Hà Nội đó chính là nha khoa Paris. Sở dĩ nha khoa Paris là một địa chỉ chỉnh nha đáng tin cậy bởi nha khoa hội tụ đầy đủ các yếu tố như trang thiết bị hiện đại, đội ngũ các bác sỹ nha khoa giàu kinh nghiệm, công nghệ phục hình răng hiện đại và đem lại mức chi phí hợp lý. Nha khoa Paris luôn đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ chỉnh nha tốt nhất, công nghệ tiên tiến nhất và đảm bảo quy trình chỉnh nha đạt chuẩn chưa hề có bất cứ sai sót nào trong quá trình phục hình răng.  

Quy trình chỉnh nha invisalign  được thực hiện như thế nào?


Chỉnh nha invisalign làm cho răng dịch chuyển theo từng giai đoạn vì thế các bác sỹ phải thường xuyên theo dõi sự dịch chuyển của răng sau mỗi lần thay răng mới.

1. Khám tổng quát:
Đây là bước đầu tiên để kiểm tra tình trạng răng miệng cũng như tình trạng hàm nướu và sức khỏe của bệnh nhân để có liệu trình thực hiện, nếu có bệnh lý về răng miệng phải được xử lý trước khi thực hiện chỉnh nha invisalign. 

2. Lấy dấu hàm và lên phác đồ điều trị
Bác sỹ sẽ tiến hành lấy thông số dấu hàm để thiết kế các khay invisalign, các bác sỹ sẽ tính toán chi tiết, dự đoán tiến trình dịch duyển của răng để chế tạo các khay invisalign sao cho phù hợp. 

3. Thiết kế và chế tạo bộ khay niềng tại Mỹ
Các thông số sẽ được gửi trực tiếp về trung tâm của hãng để chế tạo nên khay niềng răng. Tại trung tâm chế tạo Invisalign & eCligner, mẫu hàm sẽ được quét và chuyển thành mẫu hàm 3D mô phỏng theo khung hàm để chế tạo ra các khay invisalign chuẩn xác nhất. Bên cạnh đó, dựa vào những phân tích, dự đoán về mức độ dịch chuyển của răng mà thay đổi các khay invisalign theo từng giai đoạn. 

4. Gắn Attachment và giao khay
Sau khoảng 3 tuần trước khi giao khay để tiến hành chỉnh răng thì các bác sỹ sẽ có những hướng dẫn cụ thể về cách đeo khay, cũng như thời hạn thay khay để bệnh nhân thực hiện tự tháo lắp tại nhà. 

5. Theo dõi chỉnh nha
Dù có thể tự thay thế ở nhà nhưng bạn cũng nên tái khám định kỳ để các bác sỹ thăm khám và theo dõi tiến độ dịch chuyển của răng. Nếu có vấn đề phát sinh sẽ dễ dàng xử lý hơn, tránh ảnh hưởng đến quá trình chỉnh nha. 

Nha khoa Paris đảm bảo là một địa chỉ chỉnh nha invisalign Hà Nội uy tín chất lượng, mang đến hiệu qủa phục hình thẩm mỹ cao nhất, mang đến cho bạn một hàm răng đều đẹp, tự tin. Hãy để nha khoa Paris đồng hành cùng nụ cười tự tin của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét