Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Phẫu thuật hàm hô hết bao nhiêu tiền? Bảng giá chi tiết nhất

Câu hỏi:

Thưa bác sĩ Paris, em bị hô răng chìa ra rất nhiều. Vì vậy em muốn phẫu thuật hàm hô nhưng chưa rõ mình có thể điều trị bằng cách này không hay bắt buộc phải niềng răng và chi phí trọn gói phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu ạ? Mong bác sỹ sớm giải đáp thắc mắc giúp em. Em cảm ơn ạ! (Hoàng Thị Linh - Bắc Giang)


Trả lời :
Chào bạn Linh

Rất cảm ơn bạn Linh đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Phẫu thuật hàm hô hết bao nhiêu tiền?” của bạn, Bác sỹ Paris xin được giải đáp cụ thể như sau:

Phẫu thuật hàm hô hết bao nhiêu tiền?

Chi phí phẫu thuật hàm hô tại các trung tâm nha khoa là khác nhau. Điều này phụ thuộc vào địa chỉ nha khoa đó sử dụng công nghệ nào, đội ngũ các chuyên gia có chuyên môn cao hay không và hệ thống cơ sở vật chất có đảm bảo hay không? Để đảm bảo ca phẫu thuật hàm hô được tốt nhất bạn nên tham khảo lựa chọn trước cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng. Và một điều chắc chắn bạn nên lưu ý là giá cả thường đi đôi với chất lượng và mức độ phức tạp của ca điều trị nên bạn không cần phải quá lo lắng mức chi phí sẽ bị chênh lệch. 


Tuy nhiên để bạn hình dung rõ hơn về chi phí ca phẫu thuật hàm hô nha khoa Paris xin được đưa ra bảng giá để bạn tham khảo như sau:

Dịch vụ phẫu thuật hàm hô

GÓI DỊCH VỤ
ĐƠN VỊ
ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Gói tiêu chuẩn
Trọn gói
60.000.000 – 70.000.000
Gói tiêu chuẩn kết hợp niềng răng
Trọn gói
110.000.000 – 170.000.000


Tuy là phẫu thuật hàm hô, nhưng có nhiều trường hợp muốn chữa hô triệt để có thể sẽ phải kết hợp với phương pháp chỉnh nha niềng răng tổng thể. Đó là trường hợp bị hô do cả răng và xương hàm. Khi điều trị bạn không chỉ phải phẫu thuật mà còn cần đeo mắc cài niềng răng mới cho hiệu quả cao nhất. Khi đó bạn phải tính toán cả chi phí chỉnh nha niềng răng nữa, 

Vì vậy để biết chính xác mức chi phí cần phải chuẩn bị cho ca phẫu thuật hàm hô bạn nên đến nha khoa để được thăm khám và được tư vấn trực tiếp một cách cụ thể nhất bởi các bác sỹ sẽ có những chuẩn đoán chính xác nhất và đưa ra hướng điều trị phù hợp và tiết kiệm nhẩt dành cho bạn. 

Đặc biệt, Nha khoa Paris hiện đang ứng dụng công nghệ phẫu thuật hàm hô Lefort I, chỉ sau khoảng 2h bạn sẽ được trả lại khuôn diện cùng nụ cười hoàn hảo. Nếu bạn đã ở lứa tuổi trưởng thành mà đang trong tình trạng hô do xương hàm thì hoàn toàn có thể thực hiện phẫu thuật hàm hô Lefort I sẽ mang lại hiệu quả cao. 

Hãy nhanh chóng liên hệ và đặt lịch với bác sỹ Paris để có được nhưng tư vấn cụ thể và chính xác nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét