Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Bằng cách nào chữa vẩu hàm trên hiệu quả nhất?

Bị vẩu hàm trên sẽ khiến bạn tự ti về nụ cười mỗi khi giao tiếp. Hiện nay với sự phát triển của ngành nha khoa bạn không cần phải quá tự ti vì hàm vẩu của mình nữa. Bởi chỉ với phẫu thuật chỉnh hàm hô bạn sẽ thoát khỏi cơn ác mộng vì hàm vẩu bạn sẽ có được một khuôn hàm cân đối và hài hòa. 

1. Bằng cách nào chữa vẩu hàm trên hiệu quả nhất?

Bị vẩu hàm trên là tình trạng xương hàm trên cũng với những răng hàm trên chìa ra ngoài khuôn hàm, không cân đối và không chuẩn khớp cắn với hàm dưới. Khi cười răng sẽ bị chìa ra ngoài gây mất thẩm mỹ.  Đối với trường hợp này thì phẫu thuật là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất dành cho bạn vì niềng răng chỉ căn chỉnh đưa răng về vị trí chứ không thể làm thay đổi khung xương hàm. 


2. Thực hiện phẫu thuật hàm vẩu như thế nào?

Mỗi người có tình trạng hô vẩu khác nhau do đó tùy vào tình trạng răng hàm của mỗi người mà các bác sỹ sẽ có liệu pháp cụ thể để khắc phục lại những khiếm khuyết của hàm vẩu để bạn có một khuôn hàm đẹp nhất, tự tin cười mà không còn phải e ngại vì hàm vẩu nữa. 

- Nếu độ vẩu ở hàm trên đưa về phía trước mức độ nhẹ thì chỉ cần cắt xương hàm dưới đẩy lùi về sau.

- Hàm trên đưa về trước mức độ trung bình thì có thể cắt xương hàm trên đẩy lùi về sau và cắt tiền đình hàm dưới đưa về trước.

- Hàm trên đưa về trước quá mức hay gọi là vẩu nặng thì phẫu thuật cắt xương hàm nội soi BSSO (cắt cành bên hai xương hàm dưới đẩy lùi về sau). Đây là phẫu thuật phức tạp hơn so với các phẫu thuật cắt xương hàm khác.

3. Thực hiện phẫu thuật hàm vẩu ở đâu là tốt nhất?


Phẫu thuật hàm vẩu là một phương pháp tương đối phức tạp do đó để đạt được hiệu quả điều trị như mong muốn và hạn chế sai khác nhất thì bạn nên tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định nha khoa để thực hiện điều trị hàm vẩu. Nha khoa Paris sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn. 

Hiện nay, nha khoa Paris với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chỉnh nha, đặc biệt là phẫu thuật hảm vẩu, đã được đông đảo khách hàng lựa chọn và yên tâm gửi gắm niềm tin tại đây.

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Paris đều là những người có tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm, xác định phần xương hàm cần loại bỏ một cách chính xác, cân đối 2 bên… để mang lại kết quả cao nhất cho khách hàng.

Và điều quan trọng nhất là nha khoa Paris áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm vẩu tiên tiến. Phương pháp chỉnh vẩu tiên tiến đang được áp dụng rất thành công và được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay đó chính là phẫu thuật hàm vẩu nội soi 3D. Giúp bạn xem trước được kết quả sau phẫu thuật, đồng thời, có thể thấy trước được những chỉnh sửa của bác sĩ nhằm mang lại kết quả tốt nhất.

Nếu cần cung cấp thêm thông tin cũng như giải đáp thắc mắc một cách chi tiết nhất bạn nên đến nha khoa để được nghe tư vấn trực tiếp hoặc liên hệ hotline 1900 6900 để được giải đáp nhanh chóng nhất, 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét