Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Những phương pháp chỉnh Hô Hàm Trên hiệu quả nhất?

Răng hô vâu khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, cảm thấy e ngại mỗi khi cười. Hiện có 2 phương pháp chỉnh hô giúp bạn lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên, có được nụ cười tự tin mà không cần phải e ngại điều gì.Vậy nếu muốn thực hiện chỉnh hô hàm trên thì thực hiện phương pháp chỉnh răng nào thì hiệu quả nhất. Hãy cùng nha khoa Paris tìm hiểu nhé!


1. Niềng răng để chỉnh hô hàm trên

Phương pháp này sử dụng các khí cụ tác động lên răng nhằm gây nên áp lực cho răng để đưa những chiếc răng mọc lệch, mọc sai ... trở nên thẳng hàng, về đúng vị trí cung hàm, làm răng trở nên đều đẹp hơn do đó răng bạn sẽ hết hô vâu. 


Tuy nhiên mức độ chỉnh răng hô hàm trên do răng tới đâu là do kỹ thuật áp dụng quyết định. Nếu kỹ thuật chỉnh nha hiện đại và có bác sỹ giỏi chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm đảm trách thì mới có thể yên tâm khi điều trị.

Hiện tại, theo đánh giá của các chuyên gia chỉnh nha Quốc tế, niềng răng theo công nghệ 3M UGSL mới có thể cho hiệu quả chỉnh răng vẩu hàm trên hoặc vẩu hàm dưới tốt nhất.
Công nghệ này mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao bởi hội tụ nhiều ưu điểm:

– Giúp di chuyển làm răng thẩm mỹ, răng được đều đặn, hài hòa và hết hô vẩu, khớp cắn đạt tỷ lệ chuẩn

– Hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị, không xảy ra những sai sót hay điều gì đó bất thường làm ảnh hưởng đến kết quả điều trị

– Công nghệ đảm bảo không đau không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng, nâng cao hiệu quả thẩm mỹ và tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị

– Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.

Đây là công nghệ được chuyển giao độc quyền cho nha khoa Paris và đươc kiểm định, kiểm soát khá chặt chẽ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến nha khoa thực hiện chỉnh răng bằng công nghệ này.

2. Phẫu thuật chỉnh hô hàm trên

Phương pháp này áp dụng khi nguyên nhân gây ra răng hô vẩu là do sự phát triển và đưa ra quá mức của xương hàm trên so với xương hàm dưới và với cấu trúc tổng thể của khuôn mặt. Bởi đối với trường hợp này thì niềng răng không còn mang lại hiệu quả nữa. Hướng điều trị phẫu thuật chỉnh hô hàm trên là giải phẫu hàm mặt để cắt bớt xương hàm trên và đẩy lùi vào trong hoặc kết hợp với dời hàm dưới ra ngoài sao cho hài hòa với nhau và với cả khuôn mặt.


Đây là trường hợp hô vẩu mà chỉ phẫu thuật mới tạo ra hiệu quả, tất cả những phương pháp khác đều không có tác dụng. Do phẫu thuật chỉnh hàm hô khá phức tạp nên bạn cần lưu ý trong việc lựa chọn nha khoa uy tín để thực hiện chỉnh hàm. Và bạn nên đến trung tâm nha khoa để được thăm khám biết rõ về tình trạng của mình và được tư vấn xem nên lựa chọn phương pháp chỉnh răng nào là hiệu quả nhất. 

Trên đây là 2 phương pháp chỉnh hô hàm trên phổ biến được áp dụng rộng rãi và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Nếu bạn còn băn khoăn bất cứ điều gì hãy liên hệ về nha khoa Paris để được tư vấn và giải đáp thắc mắc tốt nhất. 



1 nhận xét:

  1. Phẫu thuật hàm mô giúp bạn cải thiện tình trạng hô, móm chỉ sau một lần phẫu thuật nhanh chóng, không gây đau nhiều và cũng không để lại sẹo hoặc bất kỳ dấu vết gì sau phẫu thuật, mang lại một diện mạo mới giúp bạn ưa nhìn hơn và giúp bạn lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống.

    Trả lờiXóa