Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Làm răng sứ thẩm mỹ phương pháp hào hảo cho hàm răng đẹp

Bạn muốn có một hàm răng xấu xí xỉn màu, bạn muốn sở hữu một hàm răng đẹp mà không biết phải làm sao? Đừng lo lắng làm răng thẩm mỹ sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo lắng này. Làm răng thẩm mỹ là một giải pháp tuyệt vời để phục hình cho những chiếc răng xấu trở nên xinh đẹp. 

Vậy làm răng thẩm mỹ có những ưu và nhược điểm gì, sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu nhé.


Làm răng thẩm mỹ sẽ giúp bạn có được một hàm răng đẹp tự tin mà không cần phải lo lắng, e ngại mỗi khi nói chuyện bởi hàm răng xấu xí của mình. Làm răng thẩm mỹ là một phương pháp phục hình răng hoàn hảo bởi những ưu điểm nổi trội sau:

Ưu điểm
– Cải thiện thẩm mỹ tốt cho hàm răng hô, vẩu, mọc chen chúc, giúp các răng ngay ngắn, thẳng hàng hơn mang đến cho bạn một hàm răng đều đẹp tự nhiên. 

– Răng sứ có màu sắc như răng thật, đẹp tự nhiên nên đây sẽ là giải pháp tuyệt vời cho những chiếc răng bị xỉn màu. 

– Với những răng bị sâu nặng, vỡ lớn thì mô răng thật còn lại ít và rất yếu hoặc răng đã chữa tủy thì răng sẽ yếu, giòn và dễ gãy vỡ, làm răng sứ là phương pháp tốt nhất để bảo vệ răng trước tác động 
của vi khuẩn, giúp răng bền chắc và tồn tại lâu hơn.

–  Cải thiện chức năng ăn nhai tốt hơn. 

–  Làm răng sứ mang lại cho bạn một hàm răng đẹp bạn sẽ cảm thấy tự tin trong giao tiếp hơn, có thể mở rộng được mối quan hệ và ổn định tâm lý không phải cảm thấy tự ti nữa. 

Bên cạnh những ưu điểm làm răng sứ cũng có những nhược điểm: Nhược điểm lớn nhất của làm răng sứ đó là phải thực hiện mài răng nên nếu không được thực hiện bởi những bác sỹ có tay nghề cao thì rất dễ gây đau đớn, tổn thương đến răng. Ngoài ra răng sứ cũng có hạn sử dụng thường dao động khoảng 10 năm tùy thuộc vào mức độ chăm sóc răng miệng của bạn.

Làm răng sứ thẩm mỹ làm răng đều đẹp hơn, chữa khỏi những khuyết điểm về răng của bạn, răng được phục hồi bền chắc và đều màu. Tuy nhiên bạn nên lưu ý một số điều nên tránh trong cách chăm sóc để bảo vệ răng sứ được tốt nhất. Làm răng sứ thẩm mỹ  bí quyết để có hàm răng đẹp tự nhiên. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét