Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Những phương pháp chỉnh hô hàm mang lại hiệu quả cao

Răng hô vâu khiến bạn cảm thấy mất tự tin, khi giao tiếp cảm thấy không thoải mái và hay bị trêu đùa là ăn đu đủ không cần thìa. Bây giờ bạn không cần phải tự ti về điều đó nữa bởi những phương pháp chỉnh hô hàm dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại được hàm răng đẹp và tự tin tỏa sáng. 

Hiện nay có 2 phương pháp chỉnh hô hàm hiệu quả nhất đó chính là niềng răng và phẫu thuật chỉnh răng. Tùy vào tình trạng răng miệng của mỗi người mà các bác sỹ sẽ có những tư vấn riêng và có biện pháp phục hình răng hữu hiệu nhất cho bạn. 

1. Niềng răng để chỉnh hô hàm 


Đây là phương pháp sủ dụng các khí cụ niềng răng để áp lên răng nhằm thay đổi vị trí của răng đưa răng trở về vị trí như mong muốn. Từ đó mà răng cũng trở nên đều đẹp hơn, không còn tình trạng hô vẩu nữa.

Hiện tại, theo đánh giá của các chuyên gia chỉnh nha, thì niềng răng theo công nghệ 3M UGSL mới có thể cho hiệu quả chỉnh răng vẩu, hô hàm hiệu quả nhất. Bởi công nghệ này hội tụ được những ưu điểm nổi bật sau đây:

– Giúp di chuyển làm răng thẩm mỹ, đều đặn, hài hòa và hết hô vẩu, khớp cắn đạt tỷ lệ chuẩn đưa 2 hàm cân bằng. 

– Hiệu quả chỉnh nha được thực hiện theo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị, không xảy ra những sai khác bất thường làm ảnh hưởng đến kết quả điều trị

– Công nghệ đảm bảo không đau không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị

– Kỹ thuật không xâm lấn hay làm tổn hại xương hàm và răng.

2. Phẫu thuật chỉnh răng hô hàm 

Dựa vào nguyên nhân gây ra răng hô vâu là do sự phát triển quá mức của xương hàm trên so với xương hàm dưới gây ra sự chênh lệch. Trong trường hợp này thì niềng răng không còn hiệu quả nữa mà cần đến sự can thiệp phẫu thuật cắt xương hàm, có sự điều chỉnh sao cho 2 hàm cân bằng hài hòa giữa hàm trên và hàm dưới. 


Phương pháp này khá phức tạp do vậy phải được thực hiện bởi các bác sỹ có chuyên môn cao, cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị công nghệ hiện đại để đảm bảo phục hình răng được tốt nhất. Điều này bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến nha khoa Paris thực hiện chỉnh răng bởi nha khoa đảm bảo đầy đủ các yếu tố trên và mang đến cho khách hàng những điều kiện để phục hình răng được tốt nhất. 

Nếu bạn đang có nhu cầu chỉnh răng thì vui lòng liên hệ về Nha khoa Paris theo số Hotline 1900.6900, tất cả những thắc mắc của bạn về các cách điều trị chỉnh răng hô hàm trên sẽ được giải đáp tận tình và chi tiết nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét