Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Chỉnh nha không mắc cài - Giải pháp mang lại một NỤ CƯỜI tự tin

Ngoài phương pháp chỉnh nha truyền thống như niềng răng bằng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, niềng răng mặt lưỡi, niềng răng tự động… thì hiện nay có một phương pháp chỉnh nha được biết đến và được sử dụng phổ biến đó chính là chỉnh nha không mắc cài hay sử dụng khay invisalign. 


Chỉnh nha không mắc cài là phương pháp chỉnh nha không cần đeo các khí cụ mắc cài như các kỹ thuật khác thay vào đó là sử dụng một loại khay trong suốt. Chỉnh nha không mắc cài là một giải pháp cho những ai cần chỉnh nha mà không muốn gắn vào những mắc cài lộ liễu, các khay trong suốt rất khó nhận ra bạn đang niềng răng giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp. Chỉnh nha không mắc cài đang dần trở nên phổ biến rộng rãi và nhận được nhiều quan tâm của khách hàng khi muốn khắc phục những hàm răng xấu trở nên đều đẹp hơn.
Chỉnh nha không mắc cài có thể điều chỉnh những răng mọc không đều, mọc lệch, răng mọc ngược, răng khểnh, sai lệch khớp mức độ nhẹ, hô vâu... trở về vị trí mong muốn khiến hàm răng trở nên đều đẹp, tự nhiên. 



Vì sao bạn nên lựa chọn chỉnh nha không mắc cài?

 - Thoải mái khi niềng răng
Chỉnh nha không mắc cài sẽ được sản xuất dựa trên hàm của từng người nên sẽ được thiết kế vừa khít vào răng tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. 

- Thẩm mỹ cao
Các khay niềng răng có màu sắc trong suốt và có hình dạng vừa khít với hàm răng nên khi đeo khay niềng răng này rất khó nhận ra bạn đang niềng răng. Điều này khiến bạn cảm thấy đỡ e ngại hơn khi đeo các khí cụ niềng răng có mắc cài. 

- Dễ dàng tháo lắp và an toàn
Chất lượng của các khay chỉnh nha này đều được thiết kế từ nhựa chuyên khoa, có độ đàn hồi tốt, được sản xuất theo công nghệ đạt chuẩn và được kiểm soát chặt chẽ nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 
Thuận tiện cho sử dụng dễ dàng tháo lắp để vệ sinh các mảng bám, thức ăn thừa hạn chế sự xâm hại của vi khuẩn gây nên các bệnh lý về răng miệng. 

- Hiệu quả chỉnh nha cao
Đạt hiệu quả cao trong quá trình chỉnh nha, giúp điều chỉnh những chiếc răng sai lệch trở về những vị trí mong muốn. 

- Phù hợp với mọi lứa tuổi
Chỉnh nha không mắc cài được thiết kế bằng nhựa trong suốt nên độ an toàn cao, không bong tróc , không kén người sử dụng. 

Nếu bạn muốn thực hiện phục hình chỉnh nha thì invisalign thực sự là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có NỤ CƯỜI tự tin hơn.  


0 nhận xét:

Đăng nhận xét