Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Giải đáp "Chỉnh nha tháo lắp" có thực sự hiệu quả hay không?

Chỉnh nha tháo lắp hay chỉnh nha  Invisalign là phương pháp thực hiện đeo các khay  Invisalign trong suốt trong quá trình phục hình chỉnh răng thay thế cho mắc cài chỉnh nha thông thường. Đây thực sự là phương pháp vừa mang lại hiệu quả tốt mà tính thẩm mỹ cao. 

Chỉnh nha phục hình răng là một phương pháp phức tạp không những cần có kỹ thuật mà còn phải thực hiện trong thời gian dài mới thực sự có hiệu quả. Vì qua mỗi giai đoạn chỉnh răng thì răng chỉ di chuyển được vài mm chính vì thế để thấy rõ được hiệu quả thời gian chỉnh răng cũng phải mất khoảng 2 năm với điều kiện thực hiện đeo khí cụ chỉnh nha liên tục. 

Nếu phải đeo khí cụ chỉnh nha liên tục vậy đối với chỉnh nha tháo lắp có thực sự hiệu quả hay không? 


Có thể nhận thấy chỉnh nha bằng khay chỉnh nha tháo lắp có thời gian dài hơn so với chỉnh nha cố định, tuy nhiên hiệu quả mà chỉnh nha  Invisalign mang lại cũng rất tốt. Hơn nữa chỉnh nha tháo lắp có rất nhiều ưu điểm đặc biệt như:
  • Do sử dụng các khay chỉnh nha  Invisalign trong suốt nên tính thẩm mỹ cao. 
  • Các khay được thiết kế riêng cho từng người nên hiệu quả chỉnh nha tốt, ôm sát răng và nướu không gây cộm hay khó chịu.
  • Dễ dàng tháo lắp trong quá trình sử dụng.
  • Có thể tự thay thế khay mà không cần phải đến nha khoa thường xuyên.
Khi thực hiện chỉnh nha tháo lắp muốn có kết quả tốt bạn nên thực hiện đeo khay thường xuyên để đảm bảo quá trình chỉnh nha diễn ra liên tục răng sẽ dịch chuyển về vị trí mong muốn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn. Các bác sỹ khuyên những người sử dụng nên đeo khay niềng tối thiểu là 20h mỗi ngày. Bạn cũng nên cố gắng duy trì dung yêu cầu này để đảm bảo niềng răng đạt hiệu quả tốt nhất, đương nhiên thời gian chỉnh răng cũng được rút ngắn hơn. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn về phương pháp chỉnh nha tháo lắp bằng Invisalign, hãy liên hệ về nha khoa Paris để biết thêm thông tin chi tiết, các bác sỹ chuyên khoa sẽ giải đáp tận tình mọi thắc mắc cho bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét