Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Chuyên gia giải đáp trồng răng nanh giá bao nhiêu tiền

Câu hỏi:

Chào bác sĩ, em có nghe nói có thể trồng răng nanh giả được, nhưng e cũng chưa rõ phương pháp trồng răng nanh giá bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ tư vấn giúp cho tôi. Xin cảm ơn! ( Minh Anh – Thái Nguyên)

Trả lời:
Chào bạn!Cảm ơn bạn chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “ trồng răng nanh bao nhiêu tiền là rẻ nhất hiện nay?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:


Chi phí trồng răng nanh bao nhiêu tiền là rẻ nhất hiện nay?

Hiện nay có 2 phương pháp 
trồng răng nanh giả phổ biến là làm cầu răng sứ và cấy ghép răng implant. Chi phí của mỗi phương pháp là khác nhau.

1. Trồng răng nanh bao nhiêu tiền
 bằng làm cầu răng sứ?
Chi phí làm cầu răng cho răng nanh tương đối rẻ, mức giá phụ thuộc vào số răng và loại răng sứ trên cầu răng mà bạn lựa chọn. Một cầu có ít nhất 3 chiếc răng sứ, một chiếc ở vị trí mất răng, 2 chiếc còn lại là ở hai răng bên cạnh dùng để làm trụ cầu.2. Trồng răng nanh giá bao nhiêu khi làm bằng phương pháp cấy ghép Implant?
Chi phí trồng răng nanh bằng cấy ghép Implant có giá cao hơn so với làm cầu răng do đây là kỹ thuật khó, cần bác sỹ chuyên sâu thực hiện, đồng thời còn do các loại trụ và răng sứ trên implant đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài nên mức giá rất cao.

Mức giá
 trồng răng nanh được tính theo công thức như sau: Giá trồng răng = Giá trụ Implant + Giá trụ Abutment + Giá răng sứ trên Implant.

Việc lựa chọn một địa chỉ trồng răng uy tín, chất lượng ảnh hưởng đến hiệu quả răng nanh được trồng cũng như chi phí trồng răng nanh bao nhiêu tiền.
Nếu còn thắc mắc về trồng răng nanh bao nhiêu tiền hoặc về các dịch vụ nha khoa khác, bạn có thể gọi điện đến nha khoa Paris để được tư vấn theo Hotline 1900 6900, đội ngũ chuyên viên sẽ giúp bạn giải đáp trực tiếp cho bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét