Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Chỉnh nha thẩm mỹ cho NỤ CƯỜI sáng đẹp tự nhiên


Hiện nay, Răng miệng luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm nhất là vấn đề răng mọc không đều, răng mọc ngầm, mọc lệch, mọc ngoài cung hàm, mọc khểnh, vị trí mọc không trật tự gây mất thẩm mỹ. Điều đó khiến bạn cảm thấy không tự nhiên khi cười, khi nói chuyện và nó ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của bạn. 

Bên cạnh đó, việc răng mọc không đều cũng là điều kiện thuận lợi cho thức ăn còn lưu lại, mảng bám, sâu răng, khó khăn trong viện ăn uống, hay vị trí khớp lệch nhau khiến cho khuôn mặt bị sai lệch, nói năng không rõ rằng. Vấn đề sẽ được giải quyết cho đó chính là chỉnh nha thẩm mỹ. 


Chỉnh răng thẩm mỹ
Chỉnh nha thẩm mỹ là việc nắn chỉnh giúp sắp xếp những răng hô, móm, chen chúc, mọc lệch... về đúng vị trí cung hàm bằng việc sử dụng các dụng cụ niềng răng tháo lắp hoặc cố định. 

Chỉnh nha thẩm mỹ giúp nắn chỉnh răng của bạn trở nên đều đẹp tự nhiên, nắn chỉnh trong bao lâu và nên sử dụng những phương pháp nào?

Phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ 

+ Chỉnh nha thẩm mỹ có mắc cài là việc dùng những mắc cài cố định lên răng nhằm giúp răng di chuyển về vị trí mong muốn có mắc cài kim loại, mắc cài sứ và mắc cài mặt trong. 
Chỉnh nha thẩm mỹ - mắc cài mặt trong
+ Chỉnh nha thẩm mỹ không mắc cài bằng invisalign & eCligner được sử dụng rất dễ dàng và thuận tiện, đặc biệt bạn có thể tự thay thế khi không có bác sĩ. Bác sĩ sẽ cũng cấp cho bạn nhiều khay và  cách 2 tuần bạn có thể tự thay khay, các khay này có màu trong suốt nên rất khó phát hiện là bạn đang niềng răng. 
Chỉnh nha thẩm mỹ - invisalign
Răng mỗi người có mức độ mọc lệch, răng mọc không đều, vâu, khớp cắn ngược khác nhau để có được phương pháp phù hợp để chỉnh nha thẩm mỹ tốt nhất, bạn nên tìm đến sự giúp đỡ của các bác sĩ chuyên khoa. Các bác sĩ sẽ có những liệu pháp cụ thể để nắn chỉnh lại răng cho bạn. Với kỹ thuật chỉnh nha hiện đại bác sĩ có thể sử dụng và kiểm soát lực nhẹ một cách liên tục và đều đặn, giúp giảm thiểu cảm giác khó chịu, đồng thời giảm các biến chứng phụ trong chỉnh răng như tụt nướu, tiêu xương. 

Có khá nhiều bạn trẻ e dè khi phải mang " niềng răng" vì ngại trong quá trình giao tiếp.
Đừng lo ngại điều này vì hiện nay có rất nhiều phương pháp để khắc phục, bác sĩ có thể đưa ra một số giải pháp, mà phổ biến nhất hiện nay là mắc cài sứ, mắc cài ở mặt trong, hoặc chỉnh răng bằng máng tháo lắp như Invisalign, Hãy tự chọn cho mình phương pháp tốt nhất cho bạn. 

Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều thông tin hơn về chỉnh nha thẩm mỹ hãy liên hệ với nha khoa Paris đế gặp các bác sĩ tư vấn và hiểu rõ hơn về phương pháp này. 




            

0 nhận xét:

Đăng nhận xét