Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Giá phẫu thuật hàm hô cụ thể là bao nhiêu tiền?

Phẫu thuật hàm hô là giải pháp nhanh chóng để có thể cải thiện hô móm do cầu trúc xương hàm gây nên. Bạn sẽ có được một hàm cân đối đẹp tự tin mà không cần phải xấu hổ vì hàm hô của mình nữa. Vậy muốn thực hiện phẫu thuật thì giá phẫu thuật hàm hô cụ thể là bao nhiêu tiền?

Giá phẫu thuật hàm hô cụ thể là bao nhiêu tiền?

Để đưa ra được mức giá chính xác cho phương pháp này là khá khó bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đối với các trung tâm khác nhau đi kèm với chất lượng dịch vụ khác nhau cùng với công nghệ được áp dụng, chuyên môn của bác sĩ, chăm sóc điều trị… Trước khi phẫu thuật hàm hô bạn nên lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng để quá trình phẫu thuật diễn ra một cách an toàn và hiệu quả. 



Giá phẫu thuật hàm hô cụ thể như thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào mức độ phức tạp của ca phẫu thụât hàm hô. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ phẫu thuật hàm hô tại nha khoa Paris như sau:
GÓI DỊCH VỤ
ĐƠN VỊ
ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Gói tiêu chuẩn
Trọn gói
60.000.000 – 70.000.000
Gói tiêu chuẩn kết hợp niềng răng
Trọn gói
110.000.000 – 170.000.000

Có những trường điều trị hàm hô xong bạn vẫn phải thực hiện niềng răng mang lại hiệu quả cao lúc này bạn phải tính thêm cả chi phí thực hiện niềng răng nữa. Để rõ hơn về thông tin chi phí cụ thể của niềng răng bạn nên đến nha khoa để được tư vấn trực tiếp và cụ thể nhất. Bạn yên tâm khi đến nha khoa Paris bạn sẽ được hưởng dịch vụ tốt nhất với chi phí điều trị hợp lý và tiết kiệm nhất. 

Tại Paris, phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu dựa trên sự cân nhắc và tính toán kỹ giữa chất lượng với giá trị mà giải pháp điều trị tối ưu nhất đem lại.Với chỉ định phẫu thuật, bạn sẽ được trực tiếp các bác sỹ giỏi về giả phẫu chỉnh hình hàm mặt điều trị nhờ sự hỗ trợ của thiết bị và máy móc hiện đại.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc vui lòng liên hệ 1900 6900 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc một cách cụ thể và chi tiết nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét