Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Cắt xương hàm chữa hô giải pháp Thẩm Mỹ-An Toàn

Cắt xương hàm chữa hô là giải pháp thẩm tối ưu giúp bạn xóa bỏ mặc cảm, tự ti do hàm hô gây ra. Nhưng nhiều người vẫn e ngại cắt xương hàm hô có nguy hiểm không, có an toàn không? Và phẫu thuật cắt xương hàm chữa hô được tiến hành thực hiện như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên một cách cụ thể nhất nhé! 


Cắt xương hàm chữa hô là kỹ thuật thực hiện phẫu thuật hàm mặt điều chỉnh hai hàm cho khớp cắn chuẩn và hài hòa với đường nét khuôn mặt. Vậy lợi ích mà phương pháp này mang lại như thế nào?

- Thực hiện nhanh chóng không phải chờ đợi lâu như phương pháp niềng răng. Với những trường hợp hô cả hàm lẫn răng thì niềng răng không còn hiệu qủa nữa mà bắt buộc bạn phải thực hiện phẫu thuật chỉnh nha để cân đối lại hàm hiệu quả nhất. 

- Phẫu thuât cắt xương hàm hô là phương pháp thực hiện bóc tách mô, can thiệp vào hàm bằng kĩ thuật nội soi hiện đại nên ít gây xâm lấn và hạn chế tối đa thương tổn, hoàn toàn không gây nguy hiểm.

Cắt xương hàm chữa hô có nguy hiểm hay không?

Cắt xương hàm chữa hô an toàn vì sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng, cho phép bác sĩ quan sát trực tiếp từng góc cạnh khung xương cũng như mạch máu, qua đó tiến hành phẫu thuật cách chính xác, ngăn chặn tối đa các sai sót chảy máu khi mổ và tránh nguy cơ tổn thương các mô lân cận đem lại cho bạn kết quả hoàn hảo cùng sự an toàn tuyệt đối.


Do đó muốn thực hiện phẫu thuật chỉnh nha an toàn bạn phải thực hiện chỉnh nha tại trung tâm nha khoa uy tín để đảm bảo ca phẫu thuật được đảm bảo nhất với đội ngũ các bác sỹ có chuyên môn cao, trang thiết bị công nghệ hiện đại. Khi đó bạn sẽ yên tâm hơn khi thực hiện phẫu thuật chỉnh nha mà  không còn lo lắng về việc cắt xương hàm chỉnh hô có nguy hiểm không.


Cắt xương hàm chữa hô được tiến hành như thế nào?

Hô hàm có 2 kiểu là hô hàm trên và hô hàm dưới. Tùy thuộc vào từng kiểu hô cũng như tình trạng răng miệng của từng người mà các bác sỹ sẽ đưa ra liệu pháp phù hợp giúp bạn:

Hô hàm trên: Để chỉnh răng hô hàm trên, bác sỹ sẽ định hướng phẫu thuật cắt xương hàm chữa hô như sau: Nhổ 2 răng số 4 hàm trên và cắt rời xương tiền đình. Tiếp đó đẩy lùi hàm trên về sau sao cho cân đối với xương hàm dưới.

Hô hàm dưới: Trường hợp này, bác sỹ sẽ chỉ định: Cắt rời xương hàm dưới, bỏ bớt một đoạn theo tỷ lệ đo đạc sao cho cân xứng với hàm trên, đẩy lùi hàm về sau sao cho nằm bên trong xương hàm trên sao cho cân đối, hài hòa.

Cắt xương hàm hô cho kết quả phục hình thẩm mỹ tốt và được thực hiện nhanh chóng bạn sẽ không cần phải chờ đợi mất thời gian như phương pháp niềng răng, tuy nhiên trong một số trường hợp bạn vẫn phải áp dụng kết hợp giữa phẫu thuật chữa hô và niềng răng để đạt được kết quả cao nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét