Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Phương pháp chỉnh nha không nhổ răng An Toàn, Hiệu Quả

Chỉnh nha không nhổ răng là giải pháp tối ưu nhất hiện nay nhằm khôi phục chỉnh hình lại răng trong các trường hợp có răng hô vẩu, răng khấp khểnh, răng thưa… để có được hàm răng đều đẹp, hoàn hảo mà không hề xâm lấn đến răng, mang lại hàm răng đều đẹp, nụ cười tự tin nhất. 

Phương pháp chỉnh nha không nhổ răng có tốt hay không?

Trong quá trình chỉnh nha, có cần nhổ răng hay không phải cần có sự thăm khám và tư vấn cụ thể từ các bác sĩ để chuẩn đoán kết quả điều trị. 
Nhưng nếu chỉnh nha không nhổ răng thì không phải xâm lấn đến răng, không phải nhổ răng nên giảm thiểu đau đớn cho bệnh nhân trong quá trình thực hiện chỉnh nha, nên không ảnh hưởng đến cấu trúc xương hàm làm ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ nên phương pháp chỉnh nha nhổ răng vô cùng an toàn, hiệu qủa. 

Chỉnh nha không nhổ răng bằng phương pháp nào?

Chỉnh nha không nhổ răng bằng khay niềng invisalign 
Chỉnh nha không nhổ răng thực hiện nắn chỉnh ngay trên khung hàm mang lại hiệu quả mà không xâm lấn đến răng, gây tổn thương răng. Vậy phương pháp chỉnh nha không nhổ răng ở đây là gì?
Đó là việc sử dụng các khay niềng răng invisalign & eCligner nhằm tác động lên răng mà không cần phải nhổ răng. Bên cạnh đó, khay invisalign & eCligner có màu trong suốt nên đảm bảo tính thẩm mỹ tốt. không có mắc cài gây vướng víu khó chịu do khay invisalign được thiết kế riêng cho từng người, nên các khay invisalign ôm sát vào răng khá thoải mái và dễ chịu. 

Nên chỉnh nha không nhổ răng tại Nha khoa Paris để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao?

+ Chỉnh nha bằng Invisalign được sử dụng rất dễ dàng và thuận tiện: có thể tháo lắp tự thay khay ở nhà mà không cần đến sự can thiệp của các bác sỹ. 
+ Chỉnh nha không cần nhổ răng được cải tiến  hoàn hảo, giúp mang lại hiệu quả cao với những trường hợp phức tạp mà trước đây chỉ có thể điều trị bằng phương pháp niềng răng mắc cài.
+ Các bác sỹ chuyên môn sẽ theo dõi tiến trình di chuyển của răng và theo dõi những vấn đề phát sinh để có những biện pháp xử lý. 

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng chỉnh nha không nhổ răng không phải trong trường hợp nào cũng thực hiện được. Vì thế muốn biết mình có thực hiện được phương pháp này hay không hãy đến nha khoa để được thăm khám và tư vấn cụ thể nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét