Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Chỉnh nha chất lượng, uy tín - Nha Khoa Paris

Chỉnh nha là một phương pháp phục hình răng, giúp khắc phục những vấn đề như răng không đều hoặc răng chật hàm, hàm hô, lệch hàm trên dưới sẽ được đều chỉnh lại, giúp bạn có một nụ cười đẹp tự tin và răng chắc khỏe hơn. 

Không phải trung tâm nha khoa nào cũng có thể thực hiện được những kỹ thuật nha khoa tốt, uy tín và chất lượng. Mách nhỏ bạn Nha khoa Paris, Nha Khoa Paris là một địa điểm đáng tin cậy để bạn có thể tin tưởng để thực hiện các dịch vụ nha khoa. 

Tại sao bạn nên chọn Nha Khoa Paris?

1. Đội ngũ Bác sĩ chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ tốt. 

Tất cả các bác sĩ trong nha khoa Paris đều là những bác sĩ giỏi có chuyên môn cao được đào tạo bài bản chuyên sâu, nhiều kinh nghiệm trong việc đảm trách điều trị chỉnh nha tại trung tâm. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ và y tá ở đây rất nhiệt tình cởi mở với bệnh nhân, luôn mang đến cho bệnh nhân sự hài lòng và dịch vụ tốt nhẩt. 
Địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội - Nha khoa Paris 1
Chỉnh nha - Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp

2. Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại

- Luôn đổi mới cơ sở vật chất và chuyển giao những công nghệ cũ thay thế bằng những cơ sở vật chất tốt phòng khám tốt nhất, trang thiết bị hiện đại nhằm nâng cao hiệu qủa cho khách hàng một cách hoàn hảo. 
- Nha khoa là nhà độc quyền những công nghệ mới của Forsyth sáng chế. 

+ Máy CT scan: Chụp CT scan tổng thể toàn bộ hộp sọ, khung xương hàm.
+ Máy ommicam cerec:Thiết bị camera lấy dấu hàm siêu nhỏ của tập đoàn Sirona cho phép lấy dữ liệu chính xác khớp cắn.
+ Máy chụp Xquang răng: Chụp phim lấy dữ liệu toàn bộ xương hàm và răng
+ Phần mềm Dolphin 11.7: Phần mềm chỉnh nha hiện đại hàng đầu thế giới được ứng dụng phân tích khớp cắn, hỗ trợ dự đoán quá trình dịch chuyển của răng.
+ Hệ thống mắc cài 3M UGSL, chốt mắc cài Clippy L: Bộ khí cụ niềng răng được chế tạo bởi tập đoàn chuyên cung cấp các sản phẩm nha khoa xuyên quốc gia ESPE, là sản phẩm dẫn đầu trong thị trường chỉnh nha với chất lượng cao cấp, thiết kế rãnh trượt linh hoạt.
+ Hệ thống khay niềng Invisalign: Cung cấp ứng dụng công nghệ khay niềng trong suốt (niềng răng Invisalign), dữ liệu phân tích dấu hàm và khớp cắn sẽ được chuyển trực tiếp cho labo chính hãng để sản xuất bộ khay niềng riêng biệt.
chi-phi-nieng-rang-moc-lech-1 (1) (1)
Chỉnh nha thẩm mỹ
3. Địa chỉ uy tín áp dụng công nghệ chuẩn Châu Âu

Nha Khoa Paris cam kết thực hiện quy trình chất lượng chuẩn, điều trị chỉnh nha về sai lệch khớp cắn ngược, hô vẩu hay móm có được kết quả chỉnh nha thẩm mỹ tốt nhất. Mang lại nhiều lợi ích và hài lòng cho khách hàng. 

Nếu còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc nào bạn có thể trực tiếp đến gặp các bác sĩ hoặc liên hệ hotline 19006900 để được tư vấn kỹ lưỡng hơn. Đội ngũ y bác sĩ luôn sẵn lòng để giải đáp các thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét